ICONCEPT hiện đã cập nhật chính sách khiếu nại mới nhất 2024:
– ICONCEPT sẽ tiếp nhận mọi khiếu nại của Khách hàng/Đối tác liên quan đến việc sử dụng dịch vụ/sản phẩm của công ty.
Tất cả mọi trường hợp bảo hành, bảo trì hoặc dịch vụ tư vấn – chăm sóc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Website https://iconcept.net.vn/ hoặc Hotline +84 985 983 137 (Mr. Anh Trần) để được hỗ trợ thủ tục bảo hành.
– Tính từ thời điểm nhận được khiếu nại của Khách hàng, ICONCEPT sẽ tiến hành giải quyết trong vòng 48 tiếng trên tinh thần hợp tác bền vững. Trong trường hợp vượt ngoài phạm vi có thể giải quyết bằng thương lượng thiện chí giữa hai bên, khiếu nại sẽ được đưa lên cơ quan có thẩm quyền để hỗ trợ giải quyết.