ICONCEPT hiện đã cập nhật quy định thanh toán, hình thức thanh toán 2023, Quý Khách hàng/Đối tác tham khảo nội dung chi tiết sau đây để hiểu rõ hơn.
1. Đối với Hợp đồng Thiết kế nội thất
Dựa vào từng loại hợp đồng thiết kế – thi công nội thất, chúng tôi hiện có các hình thức thanh toán khác nhau. Theo đó, quá trình thanh toán phổ biến thường được chia làm 2 đợt (bao gồm tiền mặt hoặc chuyển khoản) như sau:
Đợt 1: Thanh toán 50% giá trị hợp đồng thiết kế vào thời điểm hoàn tất ký kết hợp đồng để ICONCEPT bắt đầu triển khai công việc.
Đợt 2: Thanh toán 50% giá trị hợp đồng thiết kế còn lại khi Khách hàng thống nhất phương án thiết kế 3D để ICONCEPT khai triển bản vẽ kỹ thuật.
Ghi chú: Với trường hợp Quý Khách hàng/Đối tác hoàn tất ký kết Hợp đồng Thiết kế và Thi công nội thất trọn gói, ICONEPT sẽ trực tiếp giảm 50% chi phí thiết kế nội thất dựa trên giá trị hợp đồng thiết kế.
2. Đối với Hợp đồng Thi công nội thất
Dựa vào từng loại hợp đồng thi công nội thất, ICONCEPT có các hình thức khác nhau. Thông thường, quá trình thanh toán phổ biến được chia làm 3 đợt (bao gồm tiền mặt hoặc chuyển khoản) như sau:
Đợt 1: Thanh toán 50% giá trị hợp đồng thi công vào thời điểm hoàn tất ký kết hợp đồng để ICONCEPT tiến hành mua vật tư và trang thiết bị.
Đợt 2: Thanh toán 30% giá trị hợp đồng thi công khi ICONCEPT vận chuyển 80% nội thất đồ gỗ lên đến địa chỉ công trình.
Đợt 3: Thanh toán 20% còn lại trên Biên bản nghiệm thu quyết toán khối lượng thực tế trong vòng 3 ngày khi ICONCEPT hoàn tất 100% khối lượng công trình và đã bàn giao.
3. Đối với hợp đồng Thiết kế và Thi công dự án hàng loạt
Ngoài ra, đối với những công trình mang quy mô lớn hoặc công trình dự án hàng loạt, ICONCEPT sẽ đề xuất quá trình thanh toán (bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản) như sau:
Lần 1: Tạm ứng mức chi phí ấn định được thương lượng giữa Chủ đầu tư và ICONCEPT vào thời điểm hoàn tất ký kết hợp đồng.
Lần 2: Thanh toán được chia lần lượt thành 2 đợt như sau:
Đợt 1: Khi ICONCEPT hoàn thành 100% công trình, Khách hàng thanh toán 95% giá trị thực hiện sau khi trừ số tiền tạm ứng hợp đồng.
Đợt 2: Sau khi ICONCEPT hoàn tất quá trình bảo hành 12 tháng, Khách hàng sẽ thanh toán số tiền 5% còn lại theo hợp đồng.
Lưu ý: Khi Quý Khách hàng/Đối tác lựa chọn thanh toán bằng chuyển khoản, nhân viên kinh doanh của ICONCEPT sẽ gửi thông tin chi tiết về hình thức thanh toán chuyển khoản trong từng hợp đồng cụ thể.
ICONCEPT.VN