1. THỜI GIAN BẢO HÀNH
ICONCEPT cam kết sẽ thực hiện chính sách bảo hành công trình Thiết kế và Thi công nội thất trong thời gian mười hai (12) tháng kể từ ngày bàn giao công trình và đã được đưa vào sử dụng hoặc sau khi ký kết biên bản nghiệm thu (tùy điều kiện nào đến trước). Trong thời hạn bảo hành, với thời hạn bảy (7) ngày không tính ngày Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết thì ICONCEPT sẽ tiến hành khảo sát hiện trạng, đưa ra phương án xử lý và hoàn toàn chịu trách nhiệm sửa chữa miễn phí các hư hỏng đến từ nguyên nhân kỹ thuật liên quan đến công trình kể từ khi nhận được thông báo của Khách hàng.
2. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
Điều kiện và phạm vi bảo hành
ICONCEPT sẽ chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:
– Bảo hành sẽ áp dụng trực tiếp cho các sản phẩm, hàng hóa bị lỗi thuộc danh mục được bảo hành của ICONCEPT hoặc Nhà sản xuất.
– Khách hàng phảo đảm bảo cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành với đầy đủ chữ ký của hai bên.
– Sản phẩm cần bảo hành phải còn nằm trong khung thời hạn bảo hành.
Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
ICONCEPT sẽ không chịu trách nhiệm với sản phẩm bảo hành trong các trường hợp sau:
– Trong quá trình sử dụng, Khách hàng tự thay đổi thiết kế, kết cấu cùng chức năng ban đầu mà không nhận được sự đồng ý của ICONCEPT.
– Mức độ hư hỏng, mất mát, tiêu hao do Khách hàng sử dụng không đúng chức năng hoặc di dời.
– Những ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm mang tính chất phá hoại như: vết trầy xước, đổ vỡ,…
– Sản phẩm không còn nằm trong thời hạn bảo hành.
– Bóng đèn chiếu sáng (hoặc các sản phẩm tương tự).
Chi phí bảo hành
– Bảo hành hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của ICONCEPT.
– Bảo hành sẽ tính phí theo thoả thuận giữa hai bên cho các sản phẩm bị hỏng hóc không phải do lỗi của ICONCEPT.
3. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Bước 1: Khách hàng/Đối tác đăng ký dịch vụ bảo hành với ICONCEPT.
Bước 2: ICONCEPT tiến hành tiếp nhận thông tin đăng ký bảo hành.
Bước 3: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng tiến hành khảo sát hiện trạng, kiểm tra tình trạng và mức độ hư hỏng của các hạng mục cần được bảo hành.
Bước 4: Đề xuất phương án xử lý dựa trên công tác phân tích và thông báo thời gian sửa chữa/ khắc phục với Khách hàng.
Bước 5: Tiến hành công tác bảo hành sản phẩm.
Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao sản phẩm đã được khắc phục cho Khách hàng.
Ghi chú: Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, trên tinh thần hỗ trợ giữa hai bên, ICONCEPT vẫn cam kết sẽ sửa chữa/ khắc phục các hư hỏng do lỗi kỹ thuật.
ICONCEPT.VN